The Rock nói về phim được đầu tư 130 triệu USD

The Hollywood Reporter đưa tin hôm 25/9, Tudum - sự kiện giao lưu trực tuyến với người hâm mộ do Netflix tổ chức - đã chính thức phát sóng. Trong đó, khán giả được tiết lộ nhiều thông tin từ bộ phim Red Notice.

Dwayne Johnson là người xuất hiện đầu tiên trong chương trình. Anh giới thiệu với khán giả bộ phim Red Notice. Johnson nhấn mạnh tác phẩm mình thủ vai chính được Netflix đầu tư với quy mô lớn nhất từ trước đến nay với 130 triệu USD.

Hình ảnh The Rock xuất hiện trong chương trình Tudum. Ảnh: Netflix.

Red Notice sẵn sàng khởi chiếu từ 12/11. Bộ phim gợi nhắc những tác phẩm phiêu lưu hoành tráng từng khiến ta say lòng ngày thơ bé. Tôi đảm bảo, bộ phim sẽ rất hoành tráng”, Johnson chia sẻ.

Trong Tudum, Netflix đã tung đoạn trích dài hơn 3 phút từ Red Notice. Video ghi lại trường đoạn hỗn chiến của nữ đạo tặc do Gal Gadot thủ vai với hai nhân vật do Johnson và Reynolds đảm nhận. Dù một mình đấu lại hai gã đàn ông lực lưỡng, bằng tài ứng biến lanh lẹ và sự thiện chiến, nữ đạo tặc không gặp khó khăn trong việc khống chế, hạ gục đối thủ.

Red Notice do Rawson Marshall viết kịch bản và đạo diễn. Phim đánh dấu lần hợp tác tiếp theo của Johnson và Marshall sau Skyscraper (2018). Đây cũng là tác phẩm đầu tiên Johnson góp mặt cùng Reynolds kể từ Fast & Furious Presents: Hobbs & Shaw (2019). Trong lần tái hợp, họ vào vai nhân viên FBI (Johnson) và tay trùm lừa đảo (Reynolds) buộc phải hợp lực để ngăn chặn nữ đạo tặc khét tiếng nhất thế giới (Gadot).

Ban đầu, Red Notice được phát triển tại hãng Universal Pictures. Tuy nhiên, tới năm 2019, dự án được chuyển nhượng cho Netflix. Nền tảng trực tuyến đã phóng tay đầu tư cho Red Notice 130 triệu USD, biến phim trở thành dự án đắt đỏ nhất hãng từng thực hiện.

Anh Phan