Trương Ngọc Ánh lộ dấu hiệu tăng cân, xuất hiện lẻ bóng sau ồn ào tiền bạc

Mới đây, ương Ngọc Ánh gây chú ý khi hiếm hoi mặt đồ kiệm vải đến sự kiện thời trang. Cô khoác trên người mẫu đầm hai dây khoét eo vô cùng sang trọng.

Tuy nhiên, do trang phục có phần hở hang khiến Trương Ngọc Ánh bị lộ khuyết điểm bắp to to cùng "bé mỡ" ở vòng 2. Công chúng đặt nghi vấn có phải cựu người mẫu đã tăng cân so với trước kia. Đồng thời, sự xuất hiện lẻ bóng của mỹ nhân họ Trương làm nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của cô và tình trẻ Dũng.

(Video: Săn Tin Vbiz)

Cách đó không lâu, Trương Ngọc Ánh công khai đời nợ 24 tỷ của một nhân vật. Theo người mẫu sinh năm 1976 cho biết, người này là nhà tài trợ kim cương của cuộc thi Miss Earth 2023, cả hai đã có thỏa thuận quyền lợi khi làm việc với nhau nhưng cuộc thi đã kết thúc từ lâu nhưng nhân vật này vẫn không thanh toán số tiền như đã giao hẹn từ trước. Điều này khiến Trương Ngọc Ánh vướng vào nhiều ồn ào tiền bạc với các bên liên quan như stylist, chỗ cho thuê địa điểm tổ chức.

Trương Ngọc Ánh sinh năm 1976, quê Hà Nội. Cô là người mẫu, diễn viên, MC nổi tiếng Việt Nam vào thập niên 90. Năm 2005, Trương Ngọc Ánh kết hôn với ần Bảo Sơn và có với nhau một con gái tên Bảo Tiên. Sau 9 năm chung sống, cặp đôi quyết định đường ai nấy đi.

Sau đó, Trương Ngọc Ánh và Lý công khai yêu nhau vào năm 2015. Cả hai quen biết thông qua dự án phim Hương Ga. Tuy nhiên, chuyện tình cảm cũng không có tiến triển tốt. Cặp đôi chia tay trong êm đẹp vào năm 2016.

Năm 2022, Trương Ngọc Ánh công khai yêu diễn viên kém 14 tuổi - Anh Dũng. Trong quá trình yêu, cả hai hiếm hoi đăng tải ảnh nửa kia trên mạng xã hội để giữ sự riêng tư cho nhau. Đến năm 2024, cặp đôi vương nghi vấn đã rạn nứt nhưng Trương Ngọc Ánh lập tức phủ nhận.

Hoàng Nhi