Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn tiếp Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn (bên phải) và ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh tại buổi tiếp.

Tại buổi tiếp, ông Madan Mohan Sethi cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo UBND tỉnh à Vinh dành cho ông.

Với mục tiêu hướng đến: hợp tác giữa Ấn Độ với tỉnh Trà Vinh, ông Madan Mohan Sethi đề xuất các lĩnh vực mà hai bên có tiềm năng hợp tác trong thời gian tới và mong muốn các sở, ngành của tỉnh hỗ trợ, cung cấp thông tin cho các doanh nghiệp Ấn Độ có nhu cầu tìm hiểu đầu tư tại Trà Vinh.

Dịp này, ông Madan Mohan Sethi mong muốn Chủ tịch UBND tỉnh, các sở, ngành và doanh nghiệp của Trà Vinh có chuyến thăm, giao lưu tại Ấn Độ; mong một số sản phẩm nông nghiệp là thế mạnh của Trà Vinh vào thị trường Ấn Độ.

Cùng quan điểm với ông Madan Mohan Sethi, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn cho rằng giữa tỉnh Trà Vinh và Ấn Độ có nhiều cơ hội để hợp tác, nhất là trong các lĩnh vực: du lịch, công nghệ thông tin, trí tuệ nhân tạo, y tế, giáo dục, văn hóa…

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn (bên phải) tặng ông Madan Mohan Sethi tài liệu liên quan đến xúc tiến đầu tư, du lịch của tỉnh Trà Vinh.

Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị ông Madan Mohan Sethi tạo điều kiện cho các doanh nghiệp du lịch Ấn Độ đưa khách đến tỉnh Trà Vinh, đặc biệt là các tuyến du lịch văn hóa tâm linh, khuyến khích các nhà đầu tư Ấn Độ đến tìm hiểu và đầu tư các dự án du lịch tại tỉnh Trà Vinh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn đánh giá cao chuyến thăm của ông Madan Mohan Sethi tại Trà Vinh; đồng thời mong muốn thời gian tới, quan hệ hợp tác giữa tỉnh Trà Vinh với các đối tác của Ấn Độ tiến triển tốt nhất; hai bên tăng cường gặp gỡ, thảo luận để xây dựng và thống nhất thực hiện chương trình hợp tác, kế hoạch hành động cụ thể, nhằm đạt được nhiều kết quả sâu rộng hơn nữa trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn khẳng định: Trà Vinh sẵn sàng đồng hành và tạo thuận lợi cao nhất cho các doanh nghiệp Ấn Độ đầu tư vào tỉnh Trà Vinh để phát triển bền vững lâu dài thành công tại tỉnh Trà Vinh.

Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hẳn, lãnh đạo các sở, ngành tỉnh chụp ảnh lưu niệm cùng ông Madan Mohan Sethi, Tổng Lãnh sự Ấn Độ tại Thành phố Hồ Chí Minh tại buổi tiếp.

Tin, ảnh: TRƯỜNG NGUYÊN