Tin mới nhất bóng đá sáng 25/12: Mbappe chốt tương lai làm khó PSG

Mbappe chốt tương lai làm khó

Với việc hợp đồng hiện tại của sẽ hết hạn vào tháng 6/2024, kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là cơ hội cuối cùng để PSG bán tiền đạo người Pháp và tránh mất trắng. Tuy nhiên, theo tờ L’Equipe, Mbappe không có ý định rời sân Công viên các Hoàng tử vào tháng 1.

Mbappé không cân nhắc việc rời PSG vào tháng 1

Mặc dù Mbappe sẵn sàng chơi cho PSG đến hết phần còn lại của mùa giải, nhưng tương lai của cầu thủ 25 tuổi vẫn đang bị đặt dấu hỏi lớn. Nhà vô địch World Cup 2018 được đồn đoán là đã có gieo kèo gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2024.

Lộ điều khoản giải phóng Silva

Bernardo Silva đã ký hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với Man City hồi tháng 8 năm nay nhưng những đồn đoán xung quanh tương lai của tuyển thủ Bồ Đào Nha vẫn chưa chấm dứt. Tờ The Star tiết lộ, Bernardo Silva chỉ có điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu bảng trong hợp đồng nhưng anh không có ý định rời Man City vào tháng 1 và ít nhất anh sẽ ở lại Etihad đến hết mùa giải này.

Hai SAO Real Madrid chạy đua thời gian

Tờ AS tiết lộ, Vinicius và Camavinga đang tập luyện ngay cả trong kỳ nghỉ với mục tiêu trở lại sớm hơn dự kiến. Bộ đôi này nỗ lực chạy đua với thời gian để kịp góp mặt trận bán kết Siêu cúp Tây Ban Nha gặp Atletico Madrid vào ngày 10/1.

Real mua đứt Joselu

Theo tờ AS, Real Madrid đã kích hoạt điều khoản mua đứt tiền đạo Joselu trị giá 1,5 triệu euro. “Kền kền trắng” hài lòng với cầu thủ 33 tuổi như một phương án tấn công Kế hoạch B. Joselu đã ghi 8 bàn cho Real Madrid trên mọi đấu trường trong nửa đầu mùa giải và anh sẽ tiếp tục khoác áo đội chủ sân Bernbaeu vào mùa giải 2024/25.

Barcelona gặp khó vụ

Theo tờ SPORT, Barcelona đang cân nhắc mua đứt hậu vệ cánh Joao Cancelo vào mùa hè tới. Nhưng để làm được điều đó, nhà đương kim vô địch La Liga đã được thông báo rằng họ sẽ phải trả khoản phí chuyển nhượng hơn 30 triệu euro cho Man City. Điều duy nhất cản trở Barcelona hoàn tất thương vụ này là những hạn chế về tài chính.

Sỹ Ánh